Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Xem phim Tro Choi May Rui

Xem Phim Tro Choi May Rui



Tro Choi May Rui

Director:N/A
Diễn viên: Trương Gia Huy, Tuyên Huyên, Tiền Gia Lạc, Uyển Quỳnh Đan
Producted by: : N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm
Country: Phim Trung Quốc
Time:: 20 Tập
Năm sản xuất: 1999

Nội dung phim:
Câu chuyện phim Tro Choi May Rui bắt đầu xảy ra tại một thị tr! ấn ở kinh thành, Dư Trung Chánh và Cố A Tỉnh là đôi bạn thân từ nhỏ đến lớn nhưng tính tình thì trái ngược hoàn toàn. Tỉnh hiền lành bao nhiêu thì Trung Chánh quậy phá và lừa ngạt bấy nhiêu... Một ngày do lường ngạt kiếm được kha khá nên Trung Chánh dẫn A Tỉnh đến lầu xanh vui chơi và ngắm gái đẹp nhưng do sơ suất Trung Chánh để quên tiền ở nhà...

Dư Trung Chánh và Cố A Tĩnh là đôi bạn thân từ nhỏ đến lớn nhưng tính tình thì trái ngược hoàn toàn Tĩnh hiến lành bao nhiêu thì Trung Chánh quậy phá và lường gạt bấy nhiêu. Một ngày do lường gạt kiếm được kha khá nên Trung Chánh dẫn A Tĩnh đến lầu xanh vui chơi một ngày và ngắm gái đẹp nhưng do sơ suất Trung Chánh để quên tiền ở nhà.  Cố A Tĩnh đã thương Tiền Bảo Nhi (em gái trạng sư Giang ! Ngọc Lân) ngay lần đầu tiên gặp mặt.

Thời gian sau, Trung Chánh mới biết thì ra kẻ hại cha anh là ba của Ngọc Lân và do 1 lần tình cờ đã biết Ngọc Lân là gái giả trai và đã vạch trần cô khiến cho gia đình cô bị niêm phong cửa hiệu, còn gia đình Tiền Bảo Nhi thì lâm vào cảnh túng thiếu và cô trở nên độc ác vì không ngờ Ngọc Lân là gái và ghét Dư Trung Chánh vô cùng.

Sau khi hiểu được sự tình là ba của Ngọc Lân không cố tình hại nên Trung Chánh phải cưới Ngọc Lân và nhập đạo để nối dõi sự nghiệp trạng sư.  Bao ngày tháng thì tình cảm hai người mặn nồng. Bên cạnh đó, Cố A Tĩnh và Cửu Cân Nhị cũng bắt đầu yêu nhau, nhưng lúc này Tiền Bảo Nhi trở về hãm hại, khiến Ngọc Lân nghi ngờ Trung Chánh có tình riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét