Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Phim Ke Hoach Dam Cuoi

Phim Ke Hoach Dam Cuoi



Ke Hoach Dam Cuoi

Biên đạo Lee Min Woo
Actor/Actress: Kang Hye Jung, Lee Kyu Han, Lee Young Eun, Lee Min Woo, Kim Se Jung, Park Min Ji, Suh Jae Kyung
Producted by: : TVN
Category: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng:: 16 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim: Một bộ phim Ke Hoach Dam Cuoi! về đám cưới của bốn cô con gái.  Một người mẹ của bốn cô con gái và là chủ tịch của một nhà máy sản xuất kim chi quyết định bắt tay vào một kế hoạch kết hôn lớn cho bà con ... bởi chúng có sống chung với bốn cử nhân đủ điều kiện.  Bốn cô con gái này là Yoo Gun Hee (Kang Hye Jung), Yoo Sun Hee (Lee Young Eun), Yoo Min Jung (Kim Se Jung) & Yoo Min Ji (Park Min Ji).

Sau Miss Ripley, cô nàng Kang Hye Jung sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án The Wedding Scheme của kênh truyền hình cáp tvN. Phim là câu chuyện thú vị xoanh quanh việc một bà mẹ cố gắng gả chồng cho bốn cô con gái xinh đẹp.

Trong tác phẩm Phim Ke Hoach Dam Cuoi này, Kang Hye Jung vào vai cô con gái thứ hai Gun Hee (32 tuổ! i). Là một người phụ nữ coi trọng sự nghiệp, t! ính cá ch độc lập và có phần ích kỷ, Gun Hee rất dửng dưng với chuyện kết hôn. 

Sau này, Gun Hee được ghép đôi với con trai ông chủ tập đoàn thực phẩm giàu có. Anh chàng này rất thông minh và giỏi giang nhưng cũng rất ngang bướng và tự cao. Chuyện tình giữa hai người hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều phút giây thư giãn thoải mái.

Mới đây, Ke Hoach Dam Cuoi đã công bố một loạt poster. Trong số đó, ấn tượng nhất là poster ghi lại hình ảnh Kang Hye Jung bên cạnh một nửa của cô trong phim. Diện bộ váy trắng, Kang Hye Jung có dáng ngồi đầy tự kiêu và cũng không kém phần quyến rũ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét